206686 0

            วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566 นายสัตวแพทย์อภิชัย นาคีสังข์ ปศุสัตว์จังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วย นายสัตวแพทย์ประยูร  พรมไธสง หัวหน้ากลุ่มพัฒนาคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ นายสุพิน  นองมัน หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ และเจ้าหน้าที่สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับ ดร.จักรกฤษณ์  จักรสัมฤทธิ์ ปศุสัตว์อำเภอกาบเชิง  และเจ้าหน้าที่สำนักงานปศุสัตว์อำเภอกาบเชิง ให้การต้อนรับนางสาวประเทือง  ขอสันเทียะ ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ (ประธานกรรมการ) และคณะกรรมการคัดเลือกกลุ่ม ธคก.ที่มีผลการดำเนินงานโครงการธนาคารโค-กระบือเพื่อเกษตรกร ตามพระราชดำริ ดีเด่น ระดับเขต 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 

             โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นแบบอย่างและยกย่องประกาศเกียรติคุณ กลุ่มที่มีผลงานดีเด่นให้เป็นที่ปรากฏต่อสาธารณชนทั่วไป รวมทั้งเป็นการเสริมสร้างให้เกิดขวัญและกำลังใจในการสร้างผลงานที่ดีเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม ซึ่งจัดประกวด ณ กลุ่มธนาคารโค -กระบือ คนรวมตัว วัวรวมคอก หมู่ที่10 บ้านพาชื่น ตำบลกาบเชิง อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์

               ในการนี้ นางปทิดา  ตันติรัตนานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 พร้อมด้วย นายพนม  เทียนทอง  ปลัดอาวุโสอำเภอกาบเชิง  หัวหน้าส่วนราชการอำเภอกาบเชิง แขกผู้มีเกียรติ และกลุ่มเกษตรกรคนรวมตัว วัวรวมคอก ร่วมต้อนรับคณะกรรมการฯ การประกวดในครั้งนี้ ด้วย